20.9.14

ന്യൂ ജെന്‍ ഗ്യാപ്പിന്റെ വ്യാപ്തി

ബസ് യാത്രയിലാണ്…

കോഴിക്കോട്ടുനിന്ന് മണ്ണാര്‍ക്കാട്ടേക്ക്.
മൂന്നുപേര്‍ക്കിരിക്കാവുന്ന സീറ്റില്‍ ഞാന്‍ സൈഡ് വിന്‍ഡോയ്ക്കരികില്‍.
നടുവിലൊരു വൃദ്ധന്‍.
സീറ്റിന്റെ തെല്ലില്‍ ഒരു ന്യൂ ജെന്‍ പയ്യന്‍ മൊബൈലില്‍ സൊള്ളിത്തുടങ്ങി!
**************

വൃദ്ധന്‍ ഇരുന്നുറങ്ങിപ്പോയി.
ഗാഢനിദ്രയിലായപ്പോള്‍ പയ്യന്റെ തോളിലേക്ക് ചാഞ്ഞു.
പയ്യന്‍ അതിനനുസരിച്ച് 'തോള്‍ ഡാന്‍സ്' കളിച്ച് വൃദ്ധന്റെ ഉറക്കം ഫസാദാക്കുന്നുമുണ്ട്.
ഞാന്‍ മൊബൈലില്‍ കുത്തുകയാണെങ്കിലും പയ്യന്റെ 'അണ്‍സഹിക്ക്ബ്ള്‍ പ്ലസ് പുച്ഛ മിശ്രിത മോന്തായം' കാണുന്നുണ്ട്.
രാമനാട്ടുകര കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ചെക്കന്റെ 'ക്ഷമാ നെല്ലിപ്പലക'കള്‍ സര്‍വ്വവും പൊട്ടിത്തരിപ്പണമായതിനാല്‍ വയസ്സനാണെന്ന ഒരു പരിഗണനയുമില്ലാതെ നാലു 'വായപ്പടക്ക'മങ്ങു പൊട്ടിച്ചു!
പാവം വൃദ്ധന്‍! ക്ഷമിക്കണമെന്നോ സോറിയെന്നോ പറയാനറിയാത്തതിനാലാവാം നോട്ടം കൊണ്ട് അവനോടതുപറഞ്ഞു.
അവന്‍ തണുത്തു.
വീണ്ടും സൊള്ളലിലായി!
വൃദ്ധന്റെ ഉറക്കം പമ്പയും എരുമേലിയും കടന്നു.
ഞാന്‍ മൊബൈല്‍ പോക്കറ്റിലിട്ട് ഒരു പുസ്തകം വായിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.

*************

ബസ് പൂക്കോട്ടൂര്‍ എത്തിയപ്പോഴാണ് ഞാന്‍ പുസ്തകത്തില്‍ നിന്നു തലയുയര്‍ത്തിയത്. അപ്പോള്‍ കണ്ടത് ഒരു 'കാഴ്ച' തന്നെയായിരുന്നു.
ചെറുക്കന്‍ സുഖസുഷുപ്തിയിലാണ്; ആ മനുഷ്യന്റെ തോളില്‍!
അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുഖത്ത് പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്ത സമ്മിശ്ര ഭാവങ്ങളുള്ള ഒരു സ്മിതം ഒട്ടിച്ചുവച്ചിട്ടുണ്ട്.
ഞാന്‍ ചെറുക്കനെ ഉറക്കില്‍ നിന്ന് വിളിച്ചുണര്‍ത്തിക്കൊണ്ട് 'അപ്പോള്‍ തന്നെ' സംഭവം സ്‌നേഹപൂര്‍വ്വം ധരിപ്പിച്ചു.
'നേരത്തെ നിന്റെ തോളിലേക്കു ചാഞ്ഞുറങ്ങിയതിനു നീ ദേഷ്യപ്പെട്ട ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ തോളിലായിരുന്നു നീ ഇത്രയും നേരം ഉറങ്ങിയത്.'
അവന്‍ ചൂളിപ്പോയി.
മാപ്പൊന്നും പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും അവനു കുറ്റബോധമുണ്ടാവും, ഉറപ്പ്!

ഈ ന്യൂ ജെനറേഷന്‍ ഗ്യാപ്
( _____________ ധിത്രേം ____________________________ )
വരും അല്ലേ?

ഞാന്‍ കരുതി,  ( _______ )
ഇത്രയൊക്കെയേ ഉണ്ടാവൂന്ന്!!!

(ബസ് യാത്രയില്‍ മലപ്പുറത്തുനിന്ന് എഫ്.ബിയില്‍ പോസ്റ്റിയത്‌)
(((((((((((((((((Facebook )))))))))))))))))))))


No comments:

Post a Comment